Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/408
Nhan đề: Giáo dục Đức và những bài học rút ra từ PISA
Tác giả: Nguyen, Thi Phuong Hoa
Năm xuất bản: thá-2013
Tóm tắt: Trước hết, báo cáo này giới thiệu kết quả của học sinh Đức trong các kì PISA 2000, 2003, 2006 trong mối tương quan so sánh với các quốc gia khác và chỉ ra những nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu kém của giáo dục Đức qua các kì đánh giá Pisa. Tiếp đó, báo cáo cũng chỉ ra những nỗ lực của nước Đức trong việc cải cách toàn diện hệ thống giáo dục ngay sau khi các kết quả Pisa được công bố nhằm hướng tới việc hình thành một văn hóa chất lượng mới.
Mô tả: Trước hết, báo cáo này giới thiệu kết quả của học sinh Đức trong các kì PISA 2000, 2003, 2006 trong mối tương quan so sánh với các quốc gia khác và chỉ ra những nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu kém của giáo dục Đức qua các kì đánh giá Pisa. Tiếp đó, báo cáo cũng chỉ ra những nỗ lực của nước Đức trong việc cải cách toàn diện hệ thống giáo dục ngay sau khi các kết quả Pisa được công bố nhằm hướng tới việc hình thành một văn hóa chất lượng mới.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/408
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
PGS.pdf189.69 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.