Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/413
Title: Nhận thức của giáo viên về đường hướng dạy học theo nhiệm vụ đối với kỹ năng nói: nghiên cứu trường hợp lớp 11, trường PTTH chuyên Nguyễn Huệ, Hà Đông, Hà Nội
Authors: Hoang, Thuy Huong
Dang, Duc Cuong
Nguyen, Phong Thu
Nguyen, Thi Hang Nga
Ta, Thi Thuong
Issue Date: May-2013
Abstract: Yêu cầu cập nhật và ứng dụng phương pháp dạy học tiên tiến ở giáo viên là thường xuyên và liên tục. Quan điểm về phương pháp giảng dạy và ứng dụng phương pháp đó vào thực tiễn dạy học của giáo viên đóng vai trò quan trọng, là một trong những nhân tố ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả dạy và học. Hiện nay, đường hướng dạy học theo nhiệm vụ được ứng dụng trong giảng dạy ngoại ngữ ở rất nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm Việt Nam. Do đó, nghiên cứu này được thực hiện nhằm tìm hiểu nhận thức của giáo viên về đường hướng dạy học này đối với kỹ năng nói. Nghiên cứu trường hợp lớp 11, trường PTTH chuyên Nguyễn Huệ, Hà Đông.
Description: Yêu cầu cập nhật và ứng dụng phương pháp dạy học tiên tiến ở giáo viên là thường xuyên và liên tục. Quan điểm về phương pháp giảng dạy và ứng dụng phương pháp đó vào thực tiễn dạy học của giáo viên đóng vai trò quan trọng, là một trong những nhân tố ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả dạy và học. Hiện nay, đường hướng dạy học theo nhiệm vụ được ứng dụng trong giảng dạy ngoại ngữ ở rất nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm Việt Nam. Do đó, nghiên cứu này được thực hiện nhằm tìm hiểu nhận thức của giáo viên về đường hướng dạy học này đối với kỹ năng nói. Nghiên cứu trường hợp lớp 11, trường PTTH chuyên Nguyễn Huệ, Hà Đông.
URI: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/413
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ThS.pdf192.53 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.