Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/417
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVu, Thi Viet Huong-
dc.contributor.authorDuong, Thanh Tam-
dc.contributor.authorNguyen, THi BIch Diep-
dc.date.accessioned2016-06-09T16:40:06Z-
dc.date.available2016-06-09T16:40:06Z-
dc.date.issued2013-05-
dc.identifier.otherKỷ yếu Hội nghị khoa học Trường lần thứ 33-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/417-
dc.descriptionThực tiễn và kinh nghiệm giảng dạy tại tổ thực hành tiếng 2, khoa Sư phạm tiếng Anh cho thấy hầu hết các sinh viên của cả hệ sư phạm và hệ 721 đều có một số điểm yếu trong luyện tập và sử dụng kỹ năng nói tiếng Anh như: (1) tiến bộ chậm hoặc gần như ít tiến bộ trong việc sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh một cách phù hợp và chính xác; (2) phản ứng chậm hoặc không phù hợp, thậm chí không hoàn thành một cách hiệu quả nhiệm vụ nói trong các kỳ thi. Hơn nữa, giáo viên trong quá trình giảng dạy cũng gặp phải một số khó khăn về việc thiếu thời gian trong các cặp giờ dạy của môn học để chữa lỗi cho từng cá nhân, tất cả sinh viên hoặc giúp sinh viên tự nhận ra lỗi của mình do lớp quá đông và lượng kiến thức cần luyện tập quá nhiều.Việc thiết kế hệ thống hoạt động luyện tập kỹ năng nói sẽ giúp cho sinh viên và giáo viên khắc phục những khó khăn vừa nêu trên.vi
dc.description.abstractThực tiễn và kinh nghiệm giảng dạy tại tổ thực hành tiếng 2, khoa Sư phạm tiếng Anh cho thấy hầu hết các sinh viên của cả hệ sư phạm và hệ 721 đều có một số điểm yếu trong luyện tập và sử dụng kỹ năng nói tiếng Anh như: (1) tiến bộ chậm hoặc gần như ít tiến bộ trong việc sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh một cách phù hợp và chính xác; (2) phản ứng chậm hoặc không phù hợp, thậm chí không hoàn thành một cách hiệu quả nhiệm vụ nói trong các kỳ thi. Hơn nữa, giáo viên trong quá trình giảng dạy cũng gặp phải một số khó khăn về việc thiếu thời gian trong các cặp giờ dạy của môn học để chữa lỗi cho từng cá nhân, tất cả sinh viên hoặc giúp sinh viên tự nhận ra lỗi của mình do lớp quá đông và lượng kiến thức cần luyện tập quá nhiều.Việc thiết kế hệ thống hoạt động luyện tập kỹ năng nói sẽ giúp cho sinh viên và giáo viên khắc phục những khó khăn vừa nêu trên.vi
dc.language.isovivi
dc.titleXây dựng hệ thống bài tập luyện nói cho sinh viên định hướng kỳ thi – một hoạt động thiết thực cho giáo viên dạy ngoại ngữvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ThS.pdf197.1 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.