Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/417
Nhan đề: Xây dựng hệ thống bài tập luyện nói cho sinh viên định hướng kỳ thi – một hoạt động thiết thực cho giáo viên dạy ngoại ngữ
Tác giả: Vu, Thi Viet Huong
Duong, Thanh Tam
Nguyen, THi BIch Diep
Năm xuất bản: thá-2013
Tóm tắt: Thực tiễn và kinh nghiệm giảng dạy tại tổ thực hành tiếng 2, khoa Sư phạm tiếng Anh cho thấy hầu hết các sinh viên của cả hệ sư phạm và hệ 721 đều có một số điểm yếu trong luyện tập và sử dụng kỹ năng nói tiếng Anh như: (1) tiến bộ chậm hoặc gần như ít tiến bộ trong việc sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh một cách phù hợp và chính xác; (2) phản ứng chậm hoặc không phù hợp, thậm chí không hoàn thành một cách hiệu quả nhiệm vụ nói trong các kỳ thi. Hơn nữa, giáo viên trong quá trình giảng dạy cũng gặp phải một số khó khăn về việc thiếu thời gian trong các cặp giờ dạy của môn học để chữa lỗi cho từng cá nhân, tất cả sinh viên hoặc giúp sinh viên tự nhận ra lỗi của mình do lớp quá đông và lượng kiến thức cần luyện tập quá nhiều.Việc thiết kế hệ thống hoạt động luyện tập kỹ năng nói sẽ giúp cho sinh viên và giáo viên khắc phục những khó khăn vừa nêu trên.
Mô tả: Thực tiễn và kinh nghiệm giảng dạy tại tổ thực hành tiếng 2, khoa Sư phạm tiếng Anh cho thấy hầu hết các sinh viên của cả hệ sư phạm và hệ 721 đều có một số điểm yếu trong luyện tập và sử dụng kỹ năng nói tiếng Anh như: (1) tiến bộ chậm hoặc gần như ít tiến bộ trong việc sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh một cách phù hợp và chính xác; (2) phản ứng chậm hoặc không phù hợp, thậm chí không hoàn thành một cách hiệu quả nhiệm vụ nói trong các kỳ thi. Hơn nữa, giáo viên trong quá trình giảng dạy cũng gặp phải một số khó khăn về việc thiếu thời gian trong các cặp giờ dạy của môn học để chữa lỗi cho từng cá nhân, tất cả sinh viên hoặc giúp sinh viên tự nhận ra lỗi của mình do lớp quá đông và lượng kiến thức cần luyện tập quá nhiều.Việc thiết kế hệ thống hoạt động luyện tập kỹ năng nói sẽ giúp cho sinh viên và giáo viên khắc phục những khó khăn vừa nêu trên.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/417
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
ThS.pdf197.1 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.