Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/425
Nhan đề: Đánh giá khả năng ứng dụng phương pháp dạy học theo nhiệm vụ thực tế (task-based teaching) trong các bài dạy kĩ năng nói của sinh viên hệ sư phạm năm thứ tư – Khoa Sư phạm Tiếng Anh
Tác giả: Nguyen, Hoang Lan
Pham, Minh Tam
Tran, Thi Hieu Thuy
Năm xuất bản: thá-2013
Tóm tắt: Theo chuẩn đào tạo cử nhân sư phạm Tiếng Anh được kí vào tháng 8 năm 2010, sinh viên hệ sư phạm – Khoa Sư phạm Tiếng Anh sau khi học xong ba học phần của môn Phương pháp giảng dạy Tiếng Anh về các lý luận, nguyên tắc và kĩ thuật giảng dạy, khai thác học liệu thì có thể ứng dụng và dạy học theo đường hướng phổ biến thịnh hành nhất hiện nay trên thế giới là đường hướng dạy học giao tiếp – Communicative Language Teaching, cụ thể là ứng dụng được phương pháp dạy học theo nhiệm vụ thực tế (task-based teaching). Một điểm quan trọng của đường hướng dạy học này là trong quá trình học tập, bằng các nhiệm vụ thực tế mô phỏng chân thực các tình huống giao tiếp xã hội, người học có thể phát triển năng lực giao tiếp của mình. Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm đánh giá mức độ ứng dụng phương pháp dạy học theo nhiệm vụ thực tế của sinh viên năm cuối hệ sư phạm Tiếng Anh thông qua các bài soạn kĩ năng nói trong các buổi giảng tập của học phần IV môn Phương pháp giảng dạy.
Mô tả: Theo chuẩn đào tạo cử nhân sư phạm Tiếng Anh được kí vào tháng 8 năm 2010, sinh viên hệ sư phạm – Khoa Sư phạm Tiếng Anh sau khi học xong ba học phần của môn Phương pháp giảng dạy Tiếng Anh về các lý luận, nguyên tắc và kĩ thuật giảng dạy, khai thác học liệu thì có thể ứng dụng và dạy học theo đường hướng phổ biến thịnh hành nhất hiện nay trên thế giới là đường hướng dạy học giao tiếp – Communicative Language Teaching, cụ thể là ứng dụng được phương pháp dạy học theo nhiệm vụ thực tế (task-based teaching). Một điểm quan trọng của đường hướng dạy học này là trong quá trình học tập, bằng các nhiệm vụ thực tế mô phỏng chân thực các tình huống giao tiếp xã hội, người học có thể phát triển năng lực giao tiếp của mình. Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm đánh giá mức độ ứng dụng phương pháp dạy học theo nhiệm vụ thực tế của sinh viên năm cuối hệ sư phạm Tiếng Anh thông qua các bài soạn kĩ năng nói trong các buổi giảng tập của học phần IV môn Phương pháp giảng dạy.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/425
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
ThS.pdf199.72 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.