Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/446
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Dao, Thi Cam Nhung | - |
dc.date.accessioned | 2016-06-10T04:33:47Z | - |
dc.date.available | 2016-06-10T04:33:47Z | - |
dc.date.issued | 2013-05 | - |
dc.identifier.other | Kỷ yếu Hội nghị khoa học Trường lần thứ 33 | - |
dc.identifier.uri | http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/446 | - |
dc.description | Trước hết, báo cáo giới thiệu khái quát về phương pháp “Học thông qua thực hành dạy” như: khái niệm, cấu trúc, ưu - nhược điểm của phương pháp. Tiếp đó, báo cáo giới thiệu tiến trình thực hiện và các kết quả nghiên cứu việc áp dụng phương pháp này vào dạy học môn Giáo dục học đại cương và Lý luận DH & LLGD ở trường ĐHNN-ĐHQGHN | vi |
dc.description.abstract | Trước hết, báo cáo giới thiệu khái quát về phương pháp “Học thông qua thực hành dạy” như: khái niệm, cấu trúc, ưu - nhược điểm của phương pháp. Tiếp đó, báo cáo giới thiệu tiến trình thực hiện và các kết quả nghiên cứu việc áp dụng phương pháp này vào dạy học môn Giáo dục học đại cương và Lý luận DH & LLGD ở trường ĐHNN-ĐHQGHN | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.title | Sử dụng phương pháp “học thông qua thực hành dạy” trong giảng dạy môn Giáo dục học ở trường ĐHNN - ĐHQG Hà Nội | vi |
dc.type | Working Paper | vi |
Appears in Collections: | Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.