Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/446
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDao, Thi Cam Nhung-
dc.date.accessioned2016-06-10T04:33:47Z-
dc.date.available2016-06-10T04:33:47Z-
dc.date.issued2013-05-
dc.identifier.otherKỷ yếu Hội nghị khoa học Trường lần thứ 33-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/446-
dc.descriptionTrước hết, báo cáo giới thiệu khái quát về phương pháp “Học thông qua thực hành dạy” như: khái niệm, cấu trúc, ưu - nhược điểm của phương pháp. Tiếp đó, báo cáo giới thiệu tiến trình thực hiện và các kết quả nghiên cứu việc áp dụng phương pháp này vào dạy học môn Giáo dục học đại cương và Lý luận DH & LLGD ở trường ĐHNN-ĐHQGHNvi
dc.description.abstractTrước hết, báo cáo giới thiệu khái quát về phương pháp “Học thông qua thực hành dạy” như: khái niệm, cấu trúc, ưu - nhược điểm của phương pháp. Tiếp đó, báo cáo giới thiệu tiến trình thực hiện và các kết quả nghiên cứu việc áp dụng phương pháp này vào dạy học môn Giáo dục học đại cương và Lý luận DH & LLGD ở trường ĐHNN-ĐHQGHNvi
dc.language.isovivi
dc.titleSử dụng phương pháp “học thông qua thực hành dạy” trong giảng dạy môn Giáo dục học ở trường ĐHNN - ĐHQG Hà Nộivi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ThS.pdf189.57 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.