Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/446
Nhan đề: Sử dụng phương pháp “học thông qua thực hành dạy” trong giảng dạy môn Giáo dục học ở trường ĐHNN - ĐHQG Hà Nội
Tác giả: Dao, Thi Cam Nhung
Năm xuất bản: thá-2013
Tóm tắt: Trước hết, báo cáo giới thiệu khái quát về phương pháp “Học thông qua thực hành dạy” như: khái niệm, cấu trúc, ưu - nhược điểm của phương pháp. Tiếp đó, báo cáo giới thiệu tiến trình thực hiện và các kết quả nghiên cứu việc áp dụng phương pháp này vào dạy học môn Giáo dục học đại cương và Lý luận DH & LLGD ở trường ĐHNN-ĐHQGHN
Mô tả: Trước hết, báo cáo giới thiệu khái quát về phương pháp “Học thông qua thực hành dạy” như: khái niệm, cấu trúc, ưu - nhược điểm của phương pháp. Tiếp đó, báo cáo giới thiệu tiến trình thực hiện và các kết quả nghiên cứu việc áp dụng phương pháp này vào dạy học môn Giáo dục học đại cương và Lý luận DH & LLGD ở trường ĐHNN-ĐHQGHN
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/446
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
ThS.pdf189.57 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.