Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/451
Nhan đề: Ứng dụng phim Trung Quốc vào dạy môn nghe nhìn trung cấp
Tác giả: Nguyen, Thi Phuong
Năm xuất bản: thá-2013
Tóm tắt: Môn nghe nhìn là môn học còn khá mới mẻ, hiện tại chưa được áp dụng dạy chính thức cho sinh viên khối các lớp đại trà. Đối tượng của nó là người học đã qua giai đoạn cơ sở, hoặc tương đương. Trải qua thực tế giảng dạy, chúng tôi nhận thấy rằng, việc áp dụng nghe nhìn vào dạy học cho hiệu quả cao hơn rất nhiều so với chỉ dạy nghe hoặc nói đơn thuần, và quan trọng hơn là nó được đông đảo người học đón nhận. Môn nghe nhìn giúp người học có những trải nghiệm thực tiễn, thực tế giao tiếp, hiểu thêm về văn hóa, phong tục tập quán của người bản xứ. Mặc dù trong quá trình nghe nhìn gặp nhiều từ mới và cấu trúc khó, nhưng với sức hấp dẫn của môn học, người dạy có thể không ngừng tạo hứng thú cho người học, nhằm nâng cao hiệu quả giờ lên lớp.
Mô tả: Môn nghe nhìn là môn học còn khá mới mẻ, hiện tại chưa được áp dụng dạy chính thức cho sinh viên khối các lớp đại trà. Đối tượng của nó là người học đã qua giai đoạn cơ sở, hoặc tương đương. Trải qua thực tế giảng dạy, chúng tôi nhận thấy rằng, việc áp dụng nghe nhìn vào dạy học cho hiệu quả cao hơn rất nhiều so với chỉ dạy nghe hoặc nói đơn thuần, và quan trọng hơn là nó được đông đảo người học đón nhận. Môn nghe nhìn giúp người học có những trải nghiệm thực tiễn, thực tế giao tiếp, hiểu thêm về văn hóa, phong tục tập quán của người bản xứ. Mặc dù trong quá trình nghe nhìn gặp nhiều từ mới và cấu trúc khó, nhưng với sức hấp dẫn của môn học, người dạy có thể không ngừng tạo hứng thú cho người học, nhằm nâng cao hiệu quả giờ lên lớp.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/451
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
ThS.pdf189.63 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.