Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/475
Nhan đề: | Áp dụng hoạt động nhóm để tăng động lực học tiếng Anh đối với học sinh lớp 4 và 5 ở lớp học Lower Movers, Hội đồng Anh, Hà Nội |
Tác giả: | Bui, Quynh Trang Nguyen, Thi Huyen Trang Nguyen, Thi Kim Chi Do, Ngoc Nga |
Năm xuất bản: | thá-2013 |
Tóm tắt: | Phương pháp dạy ngôn ngữ hiện đại chú trọng vào giao tiếp và lấy người học làm trung tâm. Do vậy, hoạt động nhóm đã được áp dụng rộng rãi trong việc dạy Tiếng Anh. Xét riêng về việc dạy tiếng Anh cho trẻ em ở Việt Nam thì hoạt động nhóm gần đây cũng được áp dụng, nhưng vẫn chỉ phổ biến ở trung tâm tiếng Anh ở những thành phố lớn. Với mong muốn nâng cao hiệu quả của hoạt động nhóm, nhóm nghiên cứu đã điều tra việc áp dụng hoạt động nhóm ở hai lớp học cho trẻ em ở Hội đồng Anh, Hà Nội, nơi được coi là môi trường học tiếng Anh lí tưởng. Một hiệu quả rõ nét của hoạt động nhóm là tăng niềm thích thú của học sinh khi học ngoại ngữ. Vì vậy, nghiên cứu này tập trung vào việc tìm chỉ ra cách hoạt động nhóm được tổ chức trong lớp học mang lại hiệu quả cho việc tăng hứng thú học tập của học sinh. Một bản mô tả và phân tích chi tiết các bước hoạt động nhóm được tiến hành trong hai lớp học sẽ được trình bày trong nghiên cứu này. |
Mô tả: | Phương pháp dạy ngôn ngữ hiện đại chú trọng vào giao tiếp và lấy người học làm trung tâm. Do vậy, hoạt động nhóm đã được áp dụng rộng rãi trong việc dạy Tiếng Anh. Xét riêng về việc dạy tiếng Anh cho trẻ em ở Việt Nam thì hoạt động nhóm gần đây cũng được áp dụng, nhưng vẫn chỉ phổ biến ở trung tâm tiếng Anh ở những thành phố lớn. Với mong muốn nâng cao hiệu quả của hoạt động nhóm, nhóm nghiên cứu đã điều tra việc áp dụng hoạt động nhóm ở hai lớp học cho trẻ em ở Hội đồng Anh, Hà Nội, nơi được coi là môi trường học tiếng Anh lí tưởng. Một hiệu quả rõ nét của hoạt động nhóm là tăng niềm thích thú của học sinh khi học ngoại ngữ. Vì vậy, nghiên cứu này tập trung vào việc tìm chỉ ra cách hoạt động nhóm được tổ chức trong lớp học mang lại hiệu quả cho việc tăng hứng thú học tập của học sinh. Một bản mô tả và phân tích chi tiết các bước hoạt động nhóm được tiến hành trong hai lớp học sẽ được trình bày trong nghiên cứu này. |
Định danh: | http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/475 |
Bộ sưu tập: | Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
Bùi Quỳnh Trang.pdf | 195.63 kB | Adobe PDF | Xem trực tuyến |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.