Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/475
Nhan đề: Áp dụng hoạt động nhóm để tăng động lực học tiếng Anh đối với học sinh lớp 4 và 5 ở lớp học Lower Movers, Hội đồng Anh, Hà Nội
Tác giả: Bui, Quynh Trang
Nguyen, Thi Huyen Trang
Nguyen, Thi Kim Chi
Do, Ngoc Nga
Năm xuất bản: thá-2013
Tóm tắt: Phương pháp dạy ngôn ngữ hiện đại chú trọng vào giao tiếp và lấy người học làm trung tâm. Do vậy, hoạt động nhóm đã được áp dụng rộng rãi trong việc dạy Tiếng Anh. Xét riêng về việc dạy tiếng Anh cho trẻ em ở Việt Nam thì hoạt động nhóm gần đây cũng được áp dụng, nhưng vẫn chỉ phổ biến ở trung tâm tiếng Anh ở những thành phố lớn. Với mong muốn nâng cao hiệu quả của hoạt động nhóm, nhóm nghiên cứu đã điều tra việc áp dụng hoạt động nhóm ở hai lớp học cho trẻ em ở Hội đồng Anh, Hà Nội, nơi được coi là môi trường học tiếng Anh lí tưởng. Một hiệu quả rõ nét của hoạt động nhóm là tăng niềm thích thú của học sinh khi học ngoại ngữ. Vì vậy, nghiên cứu này tập trung vào việc tìm chỉ ra cách hoạt động nhóm được tổ chức trong lớp học mang lại hiệu quả cho việc tăng hứng thú học tập của học sinh. Một bản mô tả và phân tích chi tiết các bước hoạt động nhóm được tiến hành trong hai lớp học sẽ được trình bày trong nghiên cứu này.
Mô tả: Phương pháp dạy ngôn ngữ hiện đại chú trọng vào giao tiếp và lấy người học làm trung tâm. Do vậy, hoạt động nhóm đã được áp dụng rộng rãi trong việc dạy Tiếng Anh. Xét riêng về việc dạy tiếng Anh cho trẻ em ở Việt Nam thì hoạt động nhóm gần đây cũng được áp dụng, nhưng vẫn chỉ phổ biến ở trung tâm tiếng Anh ở những thành phố lớn. Với mong muốn nâng cao hiệu quả của hoạt động nhóm, nhóm nghiên cứu đã điều tra việc áp dụng hoạt động nhóm ở hai lớp học cho trẻ em ở Hội đồng Anh, Hà Nội, nơi được coi là môi trường học tiếng Anh lí tưởng. Một hiệu quả rõ nét của hoạt động nhóm là tăng niềm thích thú của học sinh khi học ngoại ngữ. Vì vậy, nghiên cứu này tập trung vào việc tìm chỉ ra cách hoạt động nhóm được tổ chức trong lớp học mang lại hiệu quả cho việc tăng hứng thú học tập của học sinh. Một bản mô tả và phân tích chi tiết các bước hoạt động nhóm được tiến hành trong hai lớp học sẽ được trình bày trong nghiên cứu này.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/475
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Bùi Quỳnh Trang.pdf195.63 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.