Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/523
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Hà-
dc.date.accessioned2016-06-12T11:15:17Z-
dc.date.available2016-06-12T11:15:17Z-
dc.date.issued2015-09-
dc.identifier.issnkỷ yếu hội thảo quốc gia-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/523-
dc.description.abstractBổ ngữ chỉ hoàn thành kết thúc là thành phần câu có tần suất sử dụng rất cao trong tiếng Hán hiện đại. Nghiên cứu khảo sát về tình hình nắm bắt và vận dụng loại bổ ngữ này cho thấy học sinh Việt Nam nắm bắt, vận dụng tương đối tốt một số bổ ngữ chỉ hoàn thành kết thúc thường dùng, song còn mắc nhiều lỗi sai khi vận dụng loại bổ ngữ này và không có tiến bộ rõ rệt trong việc nắm bắt những kiến thức khó. Dựa trên kết quả khảo sát, đồng thời kết hợp với những kết quả nghiên cứu đã có về đặc điểm của loại bổ ngữ này, chúng tôi đưa ra một số đề xuất về việc giảng dạy loại bổ ngữ này, chủ yếu đề cập đến hai phương diện là nội dung giảng dạy và hệ thống bài luyện tập liên quan.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectBổ ngữ chỉ hoàn thành kết thúc, tiếng Hán hiện đại, khảo sát, lỗi sai, giảng dạyvi
dc.titleKHẢO SÁT TÌNH HÌNH SỬ DỤNG BỔ NGỮ CHỈ HOÀN THÀNH KẾT THÚC TIẾNG HÁN CỦA HỌC SINH VIỆT NAMvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc gia

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Vũ Thị Hà.pdf504.24 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.