Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/523
Nhan đề: KHẢO SÁT TÌNH HÌNH SỬ DỤNG BỔ NGỮ CHỈ HOÀN THÀNH KẾT THÚC TIẾNG HÁN CỦA HỌC SINH VIỆT NAM
Tác giả: Vũ, Thị Hà
Từ khoá: Bổ ngữ chỉ hoàn thành kết thúc, tiếng Hán hiện đại, khảo sát, lỗi sai, giảng dạy
Năm xuất bản: thá-2015
Nhà xuất bản: Đại học Quốc gia Hà Nội
Tóm tắt: Bổ ngữ chỉ hoàn thành kết thúc là thành phần câu có tần suất sử dụng rất cao trong tiếng Hán hiện đại. Nghiên cứu khảo sát về tình hình nắm bắt và vận dụng loại bổ ngữ này cho thấy học sinh Việt Nam nắm bắt, vận dụng tương đối tốt một số bổ ngữ chỉ hoàn thành kết thúc thường dùng, song còn mắc nhiều lỗi sai khi vận dụng loại bổ ngữ này và không có tiến bộ rõ rệt trong việc nắm bắt những kiến thức khó. Dựa trên kết quả khảo sát, đồng thời kết hợp với những kết quả nghiên cứu đã có về đặc điểm của loại bổ ngữ này, chúng tôi đưa ra một số đề xuất về việc giảng dạy loại bổ ngữ này, chủ yếu đề cập đến hai phương diện là nội dung giảng dạy và hệ thống bài luyện tập liên quan.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/523
ISSN: kỷ yếu hội thảo quốc gia
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc gia

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Vũ Thị Hà.pdf504.24 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.