Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/585
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Diệu Hông-
dc.date.accessioned2016-06-17T03:38:58Z-
dc.date.available2016-06-17T03:38:58Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.issnkỈ yếu hội nghị khoa học trường lần thứ 34-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/585-
dc.description.abstractBáo cáo trình bày cơ sở lý thuyết và kinh nghiệm của nhóm tác giả trong quá trình xây dựng đề cương môn học Lịch sử văn minh thế giới bằng tiếng Anh, với tư cách là một môn học trong chương trình đào tạo đại cương bậc cử nhân của trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Trên cơ sở nghiên cứu lịch sử phát triển của môn học gắn liền với việc giảng dạy môn lịch sử thế giới tại nước ngoài và Việt Nam, nhóm thiết kế môn học lựa chọn hướng tiếp cận toàn cầu (global perspective) khi xem xét sự phát triển của các nền văn minh trên thế giới, trong đó nhấn mạnh vai trò của sự tương tác giữa các nền văn minh, các xu hướng biến đổi trên phạm vi toàn cầu và mối liên hệ quá khứ với hiện tại. Từ đó, báo cáo chỉ ra các nguyên tắc xây dựng đề cương, các mục tiêu môn học, phương pháp kiểm tra đánh giá và xây dựng nội dung giảng dạy chi tiết môn Lịch sử văn minh thế giới cho sinh viên năm thứ 3 ngành Sư phạm tiếng Anh và Ngôn ngữ Anh.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherULISvi
dc.subjectXÂY DỰNG ĐỀ CƯƠNG MÔN LỊCH SỬ VĂN MINH THẾ GIỚI TỪ GÓC NHÌN TOÀN CẦUvi
dc.titleXÂY DỰNG ĐỀ CƯƠNG MÔN LỊCH SỬ VĂN MINH THẾ GIỚI TỪ GÓC NHÌN TOÀN CẦUvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
nckh34.pdf154.64 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.