Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/585
Nhan đề: XÂY DỰNG ĐỀ CƯƠNG MÔN LỊCH SỬ VĂN MINH THẾ GIỚI TỪ GÓC NHÌN TOÀN CẦU
Tác giả: Nguyễn, Diệu Hông
Từ khoá: XÂY DỰNG ĐỀ CƯƠNG MÔN LỊCH SỬ VĂN MINH THẾ GIỚI TỪ GÓC NHÌN TOÀN CẦU
Năm xuất bản: 2014
Nhà xuất bản: ULIS
Tóm tắt: Báo cáo trình bày cơ sở lý thuyết và kinh nghiệm của nhóm tác giả trong quá trình xây dựng đề cương môn học Lịch sử văn minh thế giới bằng tiếng Anh, với tư cách là một môn học trong chương trình đào tạo đại cương bậc cử nhân của trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Trên cơ sở nghiên cứu lịch sử phát triển của môn học gắn liền với việc giảng dạy môn lịch sử thế giới tại nước ngoài và Việt Nam, nhóm thiết kế môn học lựa chọn hướng tiếp cận toàn cầu (global perspective) khi xem xét sự phát triển của các nền văn minh trên thế giới, trong đó nhấn mạnh vai trò của sự tương tác giữa các nền văn minh, các xu hướng biến đổi trên phạm vi toàn cầu và mối liên hệ quá khứ với hiện tại. Từ đó, báo cáo chỉ ra các nguyên tắc xây dựng đề cương, các mục tiêu môn học, phương pháp kiểm tra đánh giá và xây dựng nội dung giảng dạy chi tiết môn Lịch sử văn minh thế giới cho sinh viên năm thứ 3 ngành Sư phạm tiếng Anh và Ngôn ngữ Anh.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/585
ISSN: kỈ yếu hội nghị khoa học trường lần thứ 34
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
nckh34.pdf154.64 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.