Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/591
Title: PHẢN ỨNG CỦA SINH VIÊN NĂM NHẤT KHOA SƯ PHẠM TIẾNG ANH ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG “ĐỌC MỞ RỘNG BẰNG TIẾNG ANH” TRONG CHƯƠNG TRÌNH HỌC 2A.2 NĂM HỌC 2013-2014
Authors: Trần, Đức Phương Anh
Keywords: PHẢN ỨNG CỦA SINH VIÊN NĂM NHẤT KHOA SƯ PHẠM TIẾNG ANH ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG “ĐỌC MỞ RỘNG BẰNG TIẾNG ANH” TRONG CHƯƠNG TRÌNH HỌC 2A.2 NĂM HỌC 2013-2014
Issue Date: May-2014
Publisher: ULIS
Abstract: Nghiên cứu này nhằm tìm ra phản ứng của các sinh viên năm nhất đối với một hoạt động mới trong chương trình học môn 2A.2 tại Khoa Sư phạm Tiếng Anh, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội. Trước hết, nghiên cứu nhằm tìm ra những lợi ích mà hoạt động “Đọc mở rộng bằng tiếng Anh” (extensive reading) mang lại cho các sinh viên đồng thời tìm hiểu những khó khăn sinh viên gặp phải khi thực hiện hoạt động này. Kết quả cho thấy, đa số sinh viên nhận được nhiều lợi ích từ hoạt động, bao gồm việc mở rộng vốn từ, mở rộng kiến thức nền và cải thiện kỹ năng đọc. Tuy nhiên nghiên cứu cũng chỉ ra một số khó khăn liên quan đến chất lượng tài liệu truyện của hoạt động và hình thức kiểm tra đánh giá cũng như hình thức hoạt động được triển khai trên lớp. Từ đó, người nghiên cứu đề xuất một số thay đổi để sinh viên có thể đạt được nhiều lợi ích hơn từ hoạt động “Đọc mở rộng” này.
URI: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/591
ISSN: kỈ yếu hội nghị khoa học trường lần thứ 34
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Đức Phương Anh.pdf156.74 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.