Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/592
Nhan đề: QUAN ĐIỂM CỦA SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT VỀ NHỮNG HÌNH THỨC PHẢN HỒI DẠNG VIẾT KHÁC NHAU CỦA GIÁO VIÊN
Tác giả: Phạm, Hoàng Long Biên
Từ khoá: QUAN ĐIỂM CỦA SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT VỀ NHỮNG HÌNH THỨC PHẢN HỒI DẠNG VIẾT KHÁC NHAU CỦA GIÁO VIÊN
Năm xuất bản: thá-2014
Nhà xuất bản: ULIS
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm điều tra quan điểm của học sinh về các hình thức phản hồi dạng viết khác nhau của giáo viên: phản hồi về nội dung (content feedback), phản hồi trực tiếp (direct feedback), phản hồi mã hóa (coded feedback), và phản hồi không mã hóa (uncoded feedback). Nghiên cứu được thực hiện trên đối tượng là 81 sinh viên năm thứ nhất Khoa Sư phạm tiếng Anh, Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN trong thời gian 15 tuần. Trong khóa học, các sinh viên được yêu cầu viết đoạn văn của ba thể loại khác nhau (tường thuật, mô tả và đánh giá phim), mỗi thể loại ba bản (version). Một bảng câu hỏi được sử dụng để có được thông tin cơ bản của học sinh, và thái độ của họ, khả năng hiểu, và sự chú ý đến các loại thông tin phản hồi . Ngoài ra, nghiên cứu cũng tiến hành phỏng vấn sâu với 12 học sinh ở các trình độ khác nhau. Nghiên cứu cho thấy rằng các sinh viên có thái độ tích cực đối với tất cả các loại thông tin phản hồi và sửa đổi. Họ nhận thấy nội dung phản hồi của giáo viên và các hoạt động sửa đổi đã giúp họ cải thiện bài viết của mình
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/592
ISSN: kỈ yếu hội nghị khoa học trường lần thứ 34
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Phạm Hoàng Long Biên.pdf156 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.