Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/622
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thu Hà-
dc.date.accessioned2016-06-20T00:11:20Z-
dc.date.available2016-06-20T00:11:20Z-
dc.date.issued2014-05-
dc.identifier.issnkỈ yếu hội nghị khoa học trường lần thứ 34-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/622-
dc.description.abstractĐộng từ tình thái (modal verbs) trong Tiếng Anh được xem như một trong những mảng ngữ pháp khó đối với người học cũng như đối với giáo viên. Để việc giảng dạy ngoại ngữ ở bậc đại học theo phương pháp mới như lấy người học làm trung tâm, dạy-học ngoại ngữ theo đường hướng giao tiếp, v.v. có hiệu quả thì sinh viên phải đóng vai trò chủ động tìm tòi, sáng tạo, giáo viên phải là người gợi mở, kích thích tính chủ động sáng tạo ấy của học sinh. Do vậy việc giáo viên nghiên cứu tìm ra cách dạy phù hợp các động từ tình thái giúp sinh viên sử dụng tiếng Anh theo mục đích giao tiếp chủ định, chứ không hẳn chỉ là ngữ pháp theo lối truyền thống, là một điều thật sự cần thiết. Trong nghiên cứu nhỏ này, tác giả tổng hợp cách nhìn khái quát về động từ tình thái trên phương diện ngữ nghĩa, cách sử dụng và sự khác biệt giữa hai loại động từ tình thái là “action modality” và “belief modality”. Từ đó tác giả đưa ra gợi ‎ý cách dạy hai loại động từ tình thái này sau khi đã tổng kết lối dạy truyền thống, và đánh giá các kết quả được mong đợi đối với cả giáo viên và sinh viên.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherULISvi
dc.subjectĐỘNG TỪ TÌNH THÁI: NGỮ NGHĨA, CÁCH SỬ DỤNG VÀ CÁC PHƯƠNG HƯỚNG DẠY ĐỘNG TỪ TÌNH THÁIvi
dc.titleĐỘNG TỪ TÌNH THÁI: NGỮ NGHĨA, CÁCH SỬ DỤNG VÀ CÁC PHƯƠNG HƯỚNG DẠY ĐỘNG TỪ TÌNH THÁIvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phạm Thu Hà 1.pdf119.24 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.