Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/633
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Hằng-
dc.date.accessioned2016-06-20T01:28:54Z-
dc.date.available2016-06-20T01:28:54Z-
dc.date.issued2014-05-
dc.identifier.issnkỈ yếu hội nghị khoa học trường lần thứ 34-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/633-
dc.description.abstractLượng từ vựng và kết cấu ngữ pháp trong bất kì ngôn ngữ nào cũng rất lớn, trong khi đó khả năng ghi nhớ của não bộ là có hạn, do vậy, làm thế nào để lưu giữ được kiến thức một cách lâu dài là vấn đề vô cùng quan trọng trong việc học ngoại ngữ. Trong quá trình học tiếng Hán, hiện tượng tốc độ quên kiến thức vượt xa tốc độ ghi nhớ là hiện tượng phổ biến. Báo cáo này đề cập đến hiện tượng quên kiến thức và đưa ra các biện pháp khắc phục. Để khắc phục được đòi hỏi cần có sự hợp tác giữa giáo viên và học sinh. Giáo viên giữ vai trò hướng dẫn, cung cấp các phương pháp học khoa học, sinh viên nghiêm túc thực hiện các biện pháp đó dưới sự hướng dẫn và giám sát của giáo viên.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherULISvi
dc.subjectCÁC BIỆN PHÁP CẢI THIỆN KHẢ NĂNG GHI NHỚ KIẾN THỨC TIẾNG HÁN DÀNH CHO SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤTvi
dc.titleCÁC BIỆN PHÁP CẢI THIỆN KHẢ NĂNG GHI NHỚ KIẾN THỨC TIẾNG HÁN DÀNH CHO SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤTvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thu Hằng.pdf117.23 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.