Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/633
Nhan đề: | CÁC BIỆN PHÁP CẢI THIỆN KHẢ NĂNG GHI NHỚ KIẾN THỨC TIẾNG HÁN DÀNH CHO SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT |
Tác giả: | Nguyễn, Thu Hằng |
Từ khoá: | CÁC BIỆN PHÁP CẢI THIỆN KHẢ NĂNG GHI NHỚ KIẾN THỨC TIẾNG HÁN DÀNH CHO SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT |
Năm xuất bản: | thá-2014 |
Nhà xuất bản: | ULIS |
Tóm tắt: | Lượng từ vựng và kết cấu ngữ pháp trong bất kì ngôn ngữ nào cũng rất lớn, trong khi đó khả năng ghi nhớ của não bộ là có hạn, do vậy, làm thế nào để lưu giữ được kiến thức một cách lâu dài là vấn đề vô cùng quan trọng trong việc học ngoại ngữ. Trong quá trình học tiếng Hán, hiện tượng tốc độ quên kiến thức vượt xa tốc độ ghi nhớ là hiện tượng phổ biến. Báo cáo này đề cập đến hiện tượng quên kiến thức và đưa ra các biện pháp khắc phục. Để khắc phục được đòi hỏi cần có sự hợp tác giữa giáo viên và học sinh. Giáo viên giữ vai trò hướng dẫn, cung cấp các phương pháp học khoa học, sinh viên nghiêm túc thực hiện các biện pháp đó dưới sự hướng dẫn và giám sát của giáo viên. |
Định danh: | http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/633 |
ISSN: | kỈ yếu hội nghị khoa học trường lần thứ 34 |
Bộ sưu tập: | Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
Nguyễn Thu Hằng.pdf | 117.23 kB | Adobe PDF | Xem trực tuyến |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.