Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/639
Title: VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP HỌC TÍCH CỰC VÀO HỌC MÔN TÂM LÝ HỌC THEO CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO MỚI CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ - ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI
Authors: Đặng, Thị Lan
Issue Date: May-2015
Abstract: Trong nghiên cứu này, chúng tôi sử dụng phương pháp chính là điều tra viết nhằm chỉ ra thực trạng vận dụng phương pháp học tích cực vào học môn Tâm lý học theo chương trình đào tạo mới của sinh viên Trường ĐHNN-ĐHQG Hà Nội. Kết quả cho thấy việc vận dụng phương pháp học tích cực vào học môn học nàytheo chương trình đào tạo mới của sinh viên ở mức khá. Nếu xét theo từng công việc cụ thể ở các hình thức dạy học cơ bản của môn học thì chuẩn bị nghe giảng bài ở hình thức bài giảng lý thuyết được sinh viên vận dụng phương pháp học tích cực tốt nhất, sau đó đến nghe và ghi bài giảng. Sinh viên vận dụng phương pháp học tích cực vào việc chuẩn bị và tiến hành thảo luận kém nhất.
URI: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/639
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TS.pdf188.86 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.