Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/648
Nhan đề: | TÌM HIỂU PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC THỰC THI NHIỆM VỤ TRONG GIẢNG DẠY KĨ NĂNG NÓI CHO SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NĂM THỨ HAI TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC TỰ NHIÊN- ĐHQGHN |
Tác giả: | Bo, Thi Ly |
Năm xuất bản: | thá-2015 |
Tóm tắt: | Mục đích cơ bản của nhà nghiên cứu trong việc thực hiện nghiên cứu này là để kiểm tra việc áp dụng các phương pháp giảng dạy ngôn ngữ dựa trên phương pháp thực thi nhiệm vụ để dạy kĩ năng nói cho sinh viên không chuyên năm thứ hai tại trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội. Một khi nền tảng lý thuyết cho nghiên cứu đã được hoàn thành, các nhà nghiên cứu bắt đầu thiết kế các công cụ thu thập dữ liệu, trong đó bao gồm hai câu hỏi khảo sát, đề phỏng vấn và quan sát. Các kết quả chung là các nhiệm vụ được sử dụng trong giờ học để dạy kĩ năng nói cho sinh viên; loại hình công việc này được khai thác trong ba giai đoạn của chu kỳ nhiệm vụ (Trước– Trong khi – Kết bài). Bên cạnh đó, một số gợi ý cho một bài học nói tốt qua nhiệm vụ được đưa vào nghiên cứu này. |
Định danh: | http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/648 |
Bộ sưu tập: | Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
ThS.pdf | 189.24 kB | Adobe PDF | Xem trực tuyến |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.