Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/648
Nhan đề: TÌM HIỂU PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC THỰC THI NHIỆM VỤ TRONG GIẢNG DẠY KĨ NĂNG NÓI CHO SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NĂM THỨ HAI TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC TỰ NHIÊN- ĐHQGHN
Tác giả: Bo, Thi Ly
Năm xuất bản: thá-2015
Tóm tắt: Mục đích cơ bản của nhà nghiên cứu trong việc thực hiện nghiên cứu này là để kiểm tra việc áp dụng các phương pháp giảng dạy ngôn ngữ dựa trên phương pháp thực thi nhiệm vụ để dạy kĩ năng nói cho sinh viên không chuyên năm thứ hai tại trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội. Một khi nền tảng lý thuyết cho nghiên cứu đã được hoàn thành, các nhà nghiên cứu bắt đầu thiết kế các công cụ thu thập dữ liệu, trong đó bao gồm hai câu hỏi khảo sát, đề phỏng vấn và quan sát. Các kết quả chung là các nhiệm vụ được sử dụng trong giờ học để dạy kĩ năng nói cho sinh viên; loại hình công việc này được khai thác trong ba giai đoạn của chu kỳ nhiệm vụ (Trước– Trong khi – Kết bài). Bên cạnh đó, một số gợi ý cho một bài học nói tốt qua nhiệm vụ được đưa vào nghiên cứu này.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/648
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
ThS.pdf189.24 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.