Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/651
Nhan đề: BÁO CÁO KINH NGHIỆM THIẾT KẾ ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC SOCIOLINGUISTICS DÀNH CHO SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH TIẾNG ANH, TRƯỜNG ĐHNN - ĐHQGHN
Tác giả: Do, Thi Mai Thanh
Phan, Thi Van Quyen
Năm xuất bản: thá-2015
Tóm tắt: Sociolinguistics – Ngôn ngữ học xã hội là môn học về mối quan hệ giữa ngôn ngữ và các yếu tố xã hội như giới tính, tuổi tác, cộng đồng, bản sắc. Đây là môn học lựa chọn, nặng về lí thuyết dành cho sinh viên tiếng Anh chính quy tại Trường ĐHNN- ĐHQGHN.Chính vì vậy, khi thiết kế chương trình, nhóm tác giả phải tính đến những yếu tố ứng dụng, hấp dẫn và linh hoạt để lôi cuốn sinh viên đăng ký tham gia. Dựa trên các loại thiết kế chương trình của Nunan (1988) trong đó có đề cương hướng vào quá trình và phương pháp thiết kế theo chiều ngược của Wiggins, G. và Mc Tighe, J. (2005), các tác giả áp dụng các đặc điểm mô tả trong giai đoạn hai của Wiggins & Mc Tighe (2005: 177) về sáu khía cạnh của sự hiểu biết bao gồm giá trị sử dụng, đáng tin cậy, đầy đủ, nguyên bản, dễ tiếp cận và thân thiện với sinh viên để thiết kế một chương trình học dễ hiểu, mang tính khả thi, dễ dàng cho sinh viên trong việc tìm tài liệu và gần gũi với sinh viên.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/651
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
ThS.pdf199.56 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.