Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/671
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Lê Hường-
dc.date.accessioned2016-06-27T09:29:38Z-
dc.date.available2016-06-27T09:29:38Z-
dc.date.issued2014-05-
dc.identifier.issnkỈ yếu hội nghị khoa học trường lần thứ 34-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/671-
dc.description.abstractTrong xã hội thông tin đa dạng như hiện nay, năng lực hiểu các thông điệp truyền tải qua hình ảnh là một năng lực cần thiết. Bắt đầu từ năm học 2013-2014, năng lực hiểu các thông điệp bằng hình ảnh đã được dạy lồng ghép vào trong môn “Địa lí đại cương” thuộc tổ Đất nước học, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa các nước nói tiếng Anh như một kĩ năng bổ trợ cho việc tiếp thu các kiến thức về địa lí tự nhiên và địa lí văn hóa của hai nước Anh, Mỹ. Bài viết này trình bày cơ sở lí luận của việc dạy lồng ghép các kĩ năng hình thành nên năng lực đọc hiểu các thông điệp bằng hình ảnh, dựa trên hai lý thuyết chính là lý thuyết về kí hiệu học và lý thuyết coi phim như một tập quán xã hội. Một số ví dụ cũng được sử dụng để minh họa cho việc cụ thể hóa các kĩ năng bằng các nhiệm vụ học tập và hình thức đánh giá.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherULISvi
dc.subjectLỒNG GHÉP NĂNG LỰC HIỂU CÁC THÔNG ĐIỆP TRUYỀN TẢI QUA HÌNH ẢNH TRONG GIẢNG DẠY MÔN ĐỊA LÝ ĐẠI CƯƠNG ANH – MỸvi
dc.titleLỒNG GHÉP NĂNG LỰC HIỂU CÁC THÔNG ĐIỆP TRUYỀN TẢI QUA HÌNH ẢNH TRONG GIẢNG DẠY MÔN ĐỊA LÝ ĐẠI CƯƠNG ANH – MỸvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Lê Hường.pdf122.72 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.