Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/671
Nhan đề: LỒNG GHÉP NĂNG LỰC HIỂU CÁC THÔNG ĐIỆP TRUYỀN TẢI QUA HÌNH ẢNH TRONG GIẢNG DẠY MÔN ĐỊA LÝ ĐẠI CƯƠNG ANH – MỸ
Tác giả: Nguyễn, Lê Hường
Từ khoá: LỒNG GHÉP NĂNG LỰC HIỂU CÁC THÔNG ĐIỆP TRUYỀN TẢI QUA HÌNH ẢNH TRONG GIẢNG DẠY MÔN ĐỊA LÝ ĐẠI CƯƠNG ANH – MỸ
Năm xuất bản: thá-2014
Nhà xuất bản: ULIS
Tóm tắt: Trong xã hội thông tin đa dạng như hiện nay, năng lực hiểu các thông điệp truyền tải qua hình ảnh là một năng lực cần thiết. Bắt đầu từ năm học 2013-2014, năng lực hiểu các thông điệp bằng hình ảnh đã được dạy lồng ghép vào trong môn “Địa lí đại cương” thuộc tổ Đất nước học, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa các nước nói tiếng Anh như một kĩ năng bổ trợ cho việc tiếp thu các kiến thức về địa lí tự nhiên và địa lí văn hóa của hai nước Anh, Mỹ. Bài viết này trình bày cơ sở lí luận của việc dạy lồng ghép các kĩ năng hình thành nên năng lực đọc hiểu các thông điệp bằng hình ảnh, dựa trên hai lý thuyết chính là lý thuyết về kí hiệu học và lý thuyết coi phim như một tập quán xã hội. Một số ví dụ cũng được sử dụng để minh họa cho việc cụ thể hóa các kĩ năng bằng các nhiệm vụ học tập và hình thức đánh giá.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/671
ISSN: kỈ yếu hội nghị khoa học trường lần thứ 34
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nguyễn Lê Hường.pdf122.72 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.