Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/672
Nhan đề: ÔN TẬP TỪ VỰNG NÓI CHO SINH VIÊN NHIỆM VỤ CHIẾN LƯỢC - NHÓM TRÌNH ĐỘ THẤP
Tác giả: Bui, Thi Ngan
Năm xuất bản: thá-2015
Tóm tắt: Thứ nhất, nghiên cứu nhằm tìm hiểu lịch trình, cường độ của các dạng hoạt động ôn tập từ vựng trong các buổi học nói và cách thức chúng được thực hiện.Thứ hai, nghiên cứu cũng tìm hiểu mong muốn của sinh viên về việc ôn tập từ vựng trong các buổi học nói.Thứ ba, chúng tôi đưa ra gợi ý cải tiến sư phạm để ôn từ vựng nói hiệu quả. Nghiên cứu sử dụng nhật ký quan sát bởi sinh viên, bảng câu hỏi cho giáo viên và phỏng vấn cho sinh viên để thu thập dữ liệu nghiên cứu từ 6 lớp thuộc khối ISP và 8 giáo viên. Kết quả cho thấy việc ôn từ vựng đã học mới chỉ được thực hiện trong 85% những buổi học nói do thiếu thời gian gây ra bởi áp lực hoàn thành giáo án. Để thực hiện được việc ôn từ vựng nói một cách hiệu quả, lịch trình, mức độ thường xuyên áp dụng các dạng hoạt động ôn từ nên được nắm chắc. Sự sáng tạo cũng cần được đòi hỏi trong thiết kế và cải tiến các hoạt động sao cho hấp dẫn và mang tính giao tiếp nhiều hơn.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/672
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Thứ nhất.pdf94.1 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.