Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/700
Nhan đề: XÂY DỰNG BỘ TIÊU CHÍ KHẢO SÁT, ĐÁNH GIÁ CHƯƠNG TRÌNH BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH THUỘC ĐỀ ÁN NGOẠI NGỮ QUỐC GIA 2020
Tác giả: Lưu, Bá Minh
Từ khoá: XÂY DỰNG BỘ TIÊU CHÍ KHẢO SÁT, ĐÁNH GIÁ CHƯƠNG TRÌNH BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH THUỘC ĐỀ ÁN NGOẠI NGỮ QUỐC GIA 2020
Năm xuất bản: thá-2014
Nhà xuất bản: ULIS
Tóm tắt: Nhằm đánh giá tính hiệu quả và hợp lí của chương trình, giáo trình bồi dưỡng giáo viên tiếng Anh đã triển khai giai đoạn 2011-2013 thuộc Đề án Ngoại ngữ 2020 và trên cơ sở đó có những điều chỉnh, đề xuất định hướng cho giai đoạn tiếp theo, nhóm nghiên cứu đã tiến hành khảo sát, đánh giá Chương trình bồi dưỡng tiếng Anh cho giáo viên TH & THCS và đã có những kết quả bước đầu. Xây dựng bộ tiêu chí khảo sát để từ đó thiết kế bộ câu hỏi khảo sát, đánh giá là yếu tố quan trọng, cơ bản quyết định đến thành công của khảo sát. Bài viết này giới thiệu Bộ tiêu chí khảo sát và một số vấn đề liên quan.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/700
ISSN: kỈ yếu hội nghị khoa học trường lần thứ 34
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Lưu Bá Minh.pdf124.74 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.