Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/734
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Cơ-
dc.date.accessioned2016-07-07T15:14:22Z-
dc.date.available2016-07-07T15:14:22Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.isbn97866462377792-
dc.identifier.issnkỉ yếu hội thảo quốc gia-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/734-
dc.description.abstractDạy và học đất nước học đóng vai trò quan trọng trong học ngoại ngữ nói chung và tiếng Nga nói riêng. Thông qua kiến thức đất nước học sinh viên hiểu sâu hơn về văn hóa con người Nga. Để tăng cường tính chủ động và tích cực của sinh viên trong tự học, tự nghiên cứu môn đất nước học cần phải đổi mới phương pháp giảng dạy (cá thể hóa và hoạt động nhóm) và kiểm tra đánh giá nhằm giúp sinh viên hình thành và phát triển những kỹ năng quan trọng: tự học, tự nghiên cứu, làm việc nhóm, hợp tác cộng tác, thuyết trình v.v. cần thiết không chỉ trong học tập mà cả trong công việc trong tương lai, nhằm đáp ứng yêu cầu đòi hỏi của xã hội trong thời đại toàn cầu hóa và hội nhập thế giới.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectĐất nước học, hoạt động dạy–học, tương tác, kỹ năng, kiểm tra–đánh giá.vi
dc.titleGIẢNG DẠY ĐẤT NƯỚC HỌC CHO SINH VIÊN CHUYÊN NGỮ Ở VIỆT NAMvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc gia

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Cơ.pdf343.16 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.