Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/797
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyen, Tuan Anh-
dc.date.accessioned2016-08-02T12:12:35Z-
dc.date.available2016-08-02T12:12:35Z-
dc.date.issued2012-05-
dc.identifier.issnhội nghị khoa học trường-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/797-
dc.description.abstractTri nhận ngôn ngữ thứ hai ở trẻ em diễn ra theo chiều hướng khác nhau ở từng đứa trẻ hay tồn tại một xu hướng phổ quát? Nếu là một xu hướng phổ quát thì xu hướng đó được cụ thể hóa ra sao? Nghiên cứu này tập trung vào trình tự tri nhận tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai của trẻ em Philippines trên cơ sở lý luận và nghiên cứu thực tiễn của Dulay & Burt (1973) thông qua nghiên cứu trình tự tri nhận các hình vị ngữ pháp tiếng Anh. Ba trường hợp trẻ em cụ thể được chọn lựa ngẫu nhiên để tham gia phỏng vấn dựa trên những câu hỏi được thiết kế có chủ đích nhằm nhận diện khả năng sử dụng các hình vị ngữ pháp tiếng Anh. Kết quả phân tích các cuộc phỏng vấn chỉ ra rằng trẻ em Philippines dường như cũng tri nhận tiếng Anh theo một trình tự tương đối giống nhauvi
dc.language.isovivi
dc.titleTRÌNH TỰ TRI NHẬN HÌNH VỊ NGỮ PHÁP TIẾNG ANH CỦA TRẺ EM PHILIPPINES HỌC TIẾNG ANH NHƯ MỘT NGÔN NGỮ THỨ HAIvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ThS.pdf201.03 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.