Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/797
Nhan đề: TRÌNH TỰ TRI NHẬN HÌNH VỊ NGỮ PHÁP TIẾNG ANH CỦA TRẺ EM PHILIPPINES HỌC TIẾNG ANH NHƯ MỘT NGÔN NGỮ THỨ HAI
Tác giả: Nguyen, Tuan Anh
Năm xuất bản: thá-2012
Tóm tắt: Tri nhận ngôn ngữ thứ hai ở trẻ em diễn ra theo chiều hướng khác nhau ở từng đứa trẻ hay tồn tại một xu hướng phổ quát? Nếu là một xu hướng phổ quát thì xu hướng đó được cụ thể hóa ra sao? Nghiên cứu này tập trung vào trình tự tri nhận tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai của trẻ em Philippines trên cơ sở lý luận và nghiên cứu thực tiễn của Dulay & Burt (1973) thông qua nghiên cứu trình tự tri nhận các hình vị ngữ pháp tiếng Anh. Ba trường hợp trẻ em cụ thể được chọn lựa ngẫu nhiên để tham gia phỏng vấn dựa trên những câu hỏi được thiết kế có chủ đích nhằm nhận diện khả năng sử dụng các hình vị ngữ pháp tiếng Anh. Kết quả phân tích các cuộc phỏng vấn chỉ ra rằng trẻ em Philippines dường như cũng tri nhận tiếng Anh theo một trình tự tương đối giống nhau
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/797
ISSN: hội nghị khoa học trường
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
ThS.pdf201.03 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.