Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/802
Title: KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ SỰ TIẾN BỘ CỦA NGƯỜI HỌC
Authors: Hoang, Thi Thanh Binh
Issue Date: May-2012
Abstract: Trong thực tế giảng dạy ngoại ngữ hiện nay công tác kiểm tra đánh giá đang ngày càng đóng một vai trò hết sức quan trọng. Hoạt động kiểm tra đánh giá diễn ra song song với hoạt động dạy và học và có ảnh hưởng lớn đến quá trình này cũng như kết quả học tập cuả người học và hoạt động giảng dạy cuả giáo viên. Trong khuôn khổ bài nghiên cứu này tôi muốn đi sâu tìm hiêủ bản chất, chức năng, đặc điểm, mục đích và các loại hình bài tập của dạng bài kiểm tra đánh giá thường xuyên sự tiến bộ của người học (Lernfortschrittstests). Đây là loại hình bài kiểm tra mà hiện nay các giảng viên tại khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Phương Tây đang áp dụng trong giờ dạy và học tiếng Đức. Bài nghiên cứu sẽ giúp cho giáo viên nắm được các chức năng cơ bản cuả bài kiểm tra đánh giá thường xuyên, cách thức thực hiện việc kiểm tra đánh giá thường xuyên nhằm đem lại hiệu qủa cao nhất cho quá trình dạy và học.
URI: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/802
ISSN: hội nghị khoa học trường
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ThS.pdf204.51 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.