Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/802
Nhan đề: KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ SỰ TIẾN BỘ CỦA NGƯỜI HỌC
Tác giả: Hoang, Thi Thanh Binh
Năm xuất bản: thá-2012
Tóm tắt: Trong thực tế giảng dạy ngoại ngữ hiện nay công tác kiểm tra đánh giá đang ngày càng đóng một vai trò hết sức quan trọng. Hoạt động kiểm tra đánh giá diễn ra song song với hoạt động dạy và học và có ảnh hưởng lớn đến quá trình này cũng như kết quả học tập cuả người học và hoạt động giảng dạy cuả giáo viên. Trong khuôn khổ bài nghiên cứu này tôi muốn đi sâu tìm hiêủ bản chất, chức năng, đặc điểm, mục đích và các loại hình bài tập của dạng bài kiểm tra đánh giá thường xuyên sự tiến bộ của người học (Lernfortschrittstests). Đây là loại hình bài kiểm tra mà hiện nay các giảng viên tại khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Phương Tây đang áp dụng trong giờ dạy và học tiếng Đức. Bài nghiên cứu sẽ giúp cho giáo viên nắm được các chức năng cơ bản cuả bài kiểm tra đánh giá thường xuyên, cách thức thực hiện việc kiểm tra đánh giá thường xuyên nhằm đem lại hiệu qủa cao nhất cho quá trình dạy và học.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/802
ISSN: hội nghị khoa học trường
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
ThS.pdf204.51 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.