Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/842
Nhan đề: VỀ VIỆC SỬ DỤNG VÀ DẠY CÁCH SỬ DỤNG DẤU HIỆU DIỄN NGÔN CỦA GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRONG BỐI CẢNH LỚP HỌC
Tác giả: Le, Thi Thu Huyen
Nguyen, Kieu Oanh
Tu, Thi Minh Thuy
Nguyen, Thi Thu Trang
Năm xuất bản: thá-2012
Tóm tắt: Trong dạy học, bài giảng được giảng viên sử dụng với mục đích chuyển tải kiến thức cho sinh viên. Trong lớp học ngoại ngữ bậc đại học, bài giảng bằng ngôn ngữ đích cần dễ hiểu và có chỉ báo rõ ràng giữa các phần để sinh viên có thể nắm bắt được nội dung một cách tốt nhất. Việc sử dụng dấu hiệu diễn ngôn (DHDN) một cách hợp lý được cho là đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra thông điệp có nghĩa và mạch lạc, giúp người học dễ hiểu bài hơn nhờ có thời gian suy nghĩ. Bài viết bàn về các nghiên cứu trước đây về DHDN với mục đích làm tăng sự chú ý về DHDN trong bối cảnh lớp học, cụ thể là trong bài giảng của giáo viên. Bên cạnh đó, báo cáo đưa ra một số gợi ý cho giáo viên về việc sử dụng DHDN trong bài giảng; đồng thời đề xuất một cách dạy DHDN cho sinh viên trên lớp.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/842
ISSN: hội nghị khoa học trường
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Lê Thị Thu Huyền.pdf205.26 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.