Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/856
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMai, Thi Loan-
dc.contributor.authorNguyen, Minh Hue-
dc.contributor.authorPham, Thuy Duong-
dc.contributor.authorTran, Thi Bich Ngoc-
dc.contributor.authorDang, Thi Ngoc Yen-
dc.date.accessioned2016-08-07T10:35:39Z-
dc.date.available2016-08-07T10:35:39Z-
dc.date.issued2012-05-
dc.identifier.issnhội nghị khoa học trường-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/856-
dc.description.abstractXu hướng học tiếng Anh theo đường hướng giao tiếp ngày càng được chú trọng, do đó đòi hỏi giáo viên không chỉ giảng dạy cho sinh viên những hiểu biết về ngôn ngữ mà quan trọng và thiết thực hơn là giúp các em có thể sử dụng ngôn ngữ để giao tiếp hiệu quả.. Việc giảng dạy các hành động tạo ngôn đóng vai trò quan trọng giúp sinh viên có khả năng sử dụng tiếng Anh để giao tiếp trong các tình huống cụ thể. Trong quá trình giảng dạy, giáo viên cần tạo ra các hoạt động tương tác để tạo cho sinh viên sự hứng thú cần thiết cũng như hình thành thói quen và sự tự tin sử dụng Tiếng Anh trong các tình huống hàng ngày. Trong phạm vi của nghiên cứu này, chúng tôi xin đề xuất một số hoạt động cụ thể trong việc dạy lời thỉnh cầu cho đối tượng là sinh viên chuyên ngành Luật kinh doanh trên cơ sở thiết thực và khả năng áp dụng cao cho công việc của các em trong tương lai.vi
dc.language.isovivi
dc.titleMỘT SỐ HOẠT ĐỘNG GIẢNG DẠY LỜI THỈNH CẦU CHO SINH VIÊN LUẬT KINH DOANHvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ThS.pdf204.64 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.