Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/856
Nhan đề: MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG GIẢNG DẠY LỜI THỈNH CẦU CHO SINH VIÊN LUẬT KINH DOANH
Tác giả: Mai, Thi Loan
Nguyen, Minh Hue
Pham, Thuy Duong
Tran, Thi Bich Ngoc
Dang, Thi Ngoc Yen
Năm xuất bản: thá-2012
Tóm tắt: Xu hướng học tiếng Anh theo đường hướng giao tiếp ngày càng được chú trọng, do đó đòi hỏi giáo viên không chỉ giảng dạy cho sinh viên những hiểu biết về ngôn ngữ mà quan trọng và thiết thực hơn là giúp các em có thể sử dụng ngôn ngữ để giao tiếp hiệu quả.. Việc giảng dạy các hành động tạo ngôn đóng vai trò quan trọng giúp sinh viên có khả năng sử dụng tiếng Anh để giao tiếp trong các tình huống cụ thể. Trong quá trình giảng dạy, giáo viên cần tạo ra các hoạt động tương tác để tạo cho sinh viên sự hứng thú cần thiết cũng như hình thành thói quen và sự tự tin sử dụng Tiếng Anh trong các tình huống hàng ngày. Trong phạm vi của nghiên cứu này, chúng tôi xin đề xuất một số hoạt động cụ thể trong việc dạy lời thỉnh cầu cho đối tượng là sinh viên chuyên ngành Luật kinh doanh trên cơ sở thiết thực và khả năng áp dụng cao cho công việc của các em trong tương lai.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/856
ISSN: hội nghị khoa học trường
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
ThS.pdf204.64 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.