Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/868
Nhan đề: MỘT SỐ LỖI HAY MẮC PHẢI VÀ THỬ NGHIỆM CÁCH TIẾN HÀNH GIỜ HỌC TRONG MÔN NGHE HIỂU TRÌNH ĐỘ SƠ CẤP
Tác giả: Le, Thi Minh Nguyet
Năm xuất bản: thá-2012
Tóm tắt: Giống như ở các ngôn ngữ khác, hầu hết người Việt Nam học tiếng Nhật đều có chung một nhận định rằng kỹ năng nghe hiểu là kỹ năng yếu nhất so với các kỹ năng khác. Trong các kỳ thi năng lực Nhật ngữ được tổ chức đến nay, điểm nghe của các thi sinh người Việt Nam luôn là điểm số thấp nhất. Vậy vấn đề nằm ở đâu? Có nhiều ý kiến cho rằng, không thể dạy kỹ năng nghe hiểu cho người học trình độ sơ cấp do số lượng từ vựng và ngữ pháp giới hạn. Tuy nhiên, qua thực tế tình hình giảng dạy nghe hiểu, người viết cho rằng cần thiết phải hình thành kỹ năng ngay từ khi mới bắt đầu học. Bài viết đề cập đến một số vấn đề tồn tại trong môn nghe hiểu và đưa ra một số thử nghiệm ban đầu trong cách tiến hàng giờ Nghe hiểu nhằm nâng cao khả năng nghe hiểu cho người học trình độ sơ cấp.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/868
ISSN: hội nghị khoa học trường
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
ThS.pdf202.73 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.