Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/887
Nhan đề: Classroom management: Difficulties facing fast-track teacher-trainees
Tác giả: TRẦN, HOÀNG ANH
LƯU, NGỌC LAN
NGUYỄN, THỊ NHUNG
Từ khoá: Hội thảo quốc tế ASIA TEFL
Năm xuất bản: 2014
Nhà xuất bản: ASIA TEFL
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm mục đích tìm ra các khó khăn của giáo sinh trong chương trình Tutoring tại Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội, được nhìn nhận từ chính giáo sinh và giáo viên hướng dẫn. Thông qua việc thu thập dữ liệu từ phiếu điều tra, phỏng vấn và quan trắc, nghiên cứu đã chỉ ra rằng giáo sinh đã gặp phải những khó khăn nhất định, đặc biệt trong việc quản lí thời gian. Dựa trên kết quả nghiên cứu, nhóm nghiên cứu xin đưa ra các kết luận sư phạm và đề xuất để giúp giáo sinh khắc phục các khó khăn. Nhóm nghiên cứu hi vọng rằng nghiên cứu này không chỉ là nguồn tài liệu đáng tin cậy cho các nhà nghiên cứu có cùng mối quan tâm mà còn giúp ích cho các giáo sinh sẽ tham gia vào hoạt động Tutoring trong tương lai.
Mô tả: Nghiên cứu này nhằm mục đích tìm ra các khó khăn của giáo sinh trong chương trình Tutoring tại Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội, được nhìn nhận từ chính giáo sinh và giáo viên hướng dẫn. Thông qua việc thu thập dữ liệu từ phiếu điều tra, phỏng vấn và quan trắc, nghiên cứu đã chỉ ra rằng giáo sinh đã gặp phải những khó khăn nhất định, đặc biệt trong việc quản lí thời gian. Dựa trên kết quả nghiên cứu, nhóm nghiên cứu xin đưa ra các kết luận sư phạm và đề xuất để giúp giáo sinh khắc phục các khó khăn. Nhóm nghiên cứu hi vọng rằng nghiên cứu này không chỉ là nguồn tài liệu đáng tin cậy cho các nhà nghiên cứu có cùng mối quan tâm mà còn giúp ích cho các giáo sinh sẽ tham gia vào hoạt động Tutoring trong tương lai.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/887
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
TRẦN HOÀNG ANH, LƯU NGỌC LAN & NGUYỄN THỊ NHUNG. 2014..pdf213.28 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.