Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/923
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ, Thị Hồng Lê-
dc.date.accessioned2016-10-29T06:02:20Z-
dc.date.available2016-10-29T06:02:20Z-
dc.date.issued2016-05-
dc.identifier.otherKỷ yếu tóm tắt hội thảo quốc gia 2016-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/923-
dc.descriptionHiện nay, khi số lượng các công ty quốc tế đến Việt Nam làm việc ngày càng tăng – một nhu cầu có thể thấy rõ là nhà tuyển dụng cần những nhân viên có thể sử dụng tiếng Anh giao tiếp tốt cho các mục tiêu công việc. Cụ thể, doanh nghiệp cần nhân viên có thể sử dụng tiếng Anh làm việc theo nhóm, kỹ năng phân tích và trình bày ý kiến, giao tiếp qua email và trong các cuộc họp. Tuy nhiên, các số liệu nghiên cứu thống kê từ các trường đại học và các doanh nghiệp cho thấy tiếng Anh của phần lớn sinh viên tốt nghiệp chưa đủ đáp ứng nhu cầu như trên của doanh nghiệp. Bài viết này viết về một mô hình giảng dạy tiếng Anh tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh nhằm giúp sinh viên khi ra trường có thể đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng. Mô hình này được xây dựng dựa trên những kết quả nghiên cứu của tác giả thông qua phỏng vấn, quan sát, và sự hợp tác cùng các công ty chuyên công nghệ thông tin. Phương pháp sử dụng là một mô hình được xây dựng giống như một môi trường làm việc tại công ty, trong đó các công việc được phân công cho các nhóm. Các nhóm tiến hành và báo cáo công việc bằng tiếng Anh qua email, online chatting hoặc các cuộc họp trực tiếp nhằm hướng tới mục tiêu đề ra.vi
dc.description.abstractHiện nay, khi số lượng các công ty quốc tế đến Việt Nam làm việc ngày càng tăng – một nhu cầu có thể thấy rõ là nhà tuyển dụng cần những nhân viên có thể sử dụng tiếng Anh giao tiếp tốt cho các mục tiêu công việc. Cụ thể, doanh nghiệp cần nhân viên có thể sử dụng tiếng Anh làm việc theo nhóm, kỹ năng phân tích và trình bày ý kiến, giao tiếp qua email và trong các cuộc họp. Tuy nhiên, các số liệu nghiên cứu thống kê từ các trường đại học và các doanh nghiệp cho thấy tiếng Anh của phần lớn sinh viên tốt nghiệp chưa đủ đáp ứng nhu cầu như trên của doanh nghiệp. Bài viết này viết về một mô hình giảng dạy tiếng Anh tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh nhằm giúp sinh viên khi ra trường có thể đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng. Mô hình này được xây dựng dựa trên những kết quả nghiên cứu của tác giả thông qua phỏng vấn, quan sát, và sự hợp tác cùng các công ty chuyên công nghệ thông tin. Phương pháp sử dụng là một mô hình được xây dựng giống như một môi trường làm việc tại công ty, trong đó các công việc được phân công cho các nhóm. Các nhóm tiến hành và báo cáo công việc bằng tiếng Anh qua email, online chatting hoặc các cuộc họp trực tiếp nhằm hướng tới mục tiêu đề ra.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectGIẢNG DẠY TIẾNG ANH HỖ TRỢ SINH VIÊN TỐT NGHIỆP ĐÁP ỨNG NHU CẦU DOANH NGHIỆPvi
dc.titleGIẢNG DẠY TIẾNG ANH HỖ TRỢ SINH VIÊN TỐT NGHIỆP ĐÁP ỨNG NHU CẦU DOANH NGHIỆPvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc gia



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.