Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/923
Nhan đề: GIẢNG DẠY TIẾNG ANH HỖ TRỢ SINH VIÊN TỐT NGHIỆP ĐÁP ỨNG NHU CẦU DOANH NGHIỆP
Tác giả: Võ, Thị Hồng Lê
Từ khoá: GIẢNG DẠY TIẾNG ANH HỖ TRỢ SINH VIÊN TỐT NGHIỆP ĐÁP ỨNG NHU CẦU DOANH NGHIỆP
Năm xuất bản: thá-2016
Tóm tắt: Hiện nay, khi số lượng các công ty quốc tế đến Việt Nam làm việc ngày càng tăng – một nhu cầu có thể thấy rõ là nhà tuyển dụng cần những nhân viên có thể sử dụng tiếng Anh giao tiếp tốt cho các mục tiêu công việc. Cụ thể, doanh nghiệp cần nhân viên có thể sử dụng tiếng Anh làm việc theo nhóm, kỹ năng phân tích và trình bày ý kiến, giao tiếp qua email và trong các cuộc họp. Tuy nhiên, các số liệu nghiên cứu thống kê từ các trường đại học và các doanh nghiệp cho thấy tiếng Anh của phần lớn sinh viên tốt nghiệp chưa đủ đáp ứng nhu cầu như trên của doanh nghiệp. Bài viết này viết về một mô hình giảng dạy tiếng Anh tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh nhằm giúp sinh viên khi ra trường có thể đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng. Mô hình này được xây dựng dựa trên những kết quả nghiên cứu của tác giả thông qua phỏng vấn, quan sát, và sự hợp tác cùng các công ty chuyên công nghệ thông tin. Phương pháp sử dụng là một mô hình được xây dựng giống như một môi trường làm việc tại công ty, trong đó các công việc được phân công cho các nhóm. Các nhóm tiến hành và báo cáo công việc bằng tiếng Anh qua email, online chatting hoặc các cuộc họp trực tiếp nhằm hướng tới mục tiêu đề ra.
Mô tả: Hiện nay, khi số lượng các công ty quốc tế đến Việt Nam làm việc ngày càng tăng – một nhu cầu có thể thấy rõ là nhà tuyển dụng cần những nhân viên có thể sử dụng tiếng Anh giao tiếp tốt cho các mục tiêu công việc. Cụ thể, doanh nghiệp cần nhân viên có thể sử dụng tiếng Anh làm việc theo nhóm, kỹ năng phân tích và trình bày ý kiến, giao tiếp qua email và trong các cuộc họp. Tuy nhiên, các số liệu nghiên cứu thống kê từ các trường đại học và các doanh nghiệp cho thấy tiếng Anh của phần lớn sinh viên tốt nghiệp chưa đủ đáp ứng nhu cầu như trên của doanh nghiệp. Bài viết này viết về một mô hình giảng dạy tiếng Anh tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh nhằm giúp sinh viên khi ra trường có thể đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng. Mô hình này được xây dựng dựa trên những kết quả nghiên cứu của tác giả thông qua phỏng vấn, quan sát, và sự hợp tác cùng các công ty chuyên công nghệ thông tin. Phương pháp sử dụng là một mô hình được xây dựng giống như một môi trường làm việc tại công ty, trong đó các công việc được phân công cho các nhóm. Các nhóm tiến hành và báo cáo công việc bằng tiếng Anh qua email, online chatting hoặc các cuộc họp trực tiếp nhằm hướng tới mục tiêu đề ra.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/923
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc gia

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
GIẢNG DẠY TIẾNG ANH HỖ TRỢ SINH VIÊN TỐT NGHIỆP ĐÁP ỨNG NHU CẦU DOANH NGHIỆP.pdf313.03 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.