Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/954
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Thủy-
dc.date.accessioned2016-11-01T09:00:22Z-
dc.date.available2016-11-01T09:00:22Z-
dc.date.issued2016-05-
dc.identifier.issn978-604-62-5718-9-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/954-
dc.descriptionĐọc hiểu là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc học tiếng Anh của sinh viên bởi nó là cơ sở cung cấp dữ liệu cho tất cả các lĩnh vực học tập ngôn ngữ [1]. Hiệu quả của việc đọc hiểu sẽ được nâng cao khi người đọc áp dụng một cách chủ động các chiến lược phù hợp trong quá trình đọc [2]. Bài viết này nhằm nghiên cứu những yếu tố tác động tới việc sử dụng chiến lược đọc tiếng Anh của sinh viên Việt Nam.vi
dc.description.abstractĐọc hiểu là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc học tiếng Anh của sinh viên bởi nó là cơ sở cung cấp dữ liệu cho tất cả các lĩnh vực học tập ngôn ngữ [1]. Hiệu quả của việc đọc hiểu sẽ được nâng cao khi người đọc áp dụng một cách chủ động các chiến lược phù hợp trong quá trình đọc [2]. Bài viết này nhằm nghiên cứu những yếu tố tác động tới việc sử dụng chiến lược đọc tiếng Anh của sinh viên Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectNHỮNG YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN VIỆC LỰA CHỌN CHIẾN LƯỢC ĐỌC HIỂU TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊNvi
dc.titleNHỮNG YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN VIỆC LỰA CHỌN CHIẾN LƯỢC ĐỌC HIỂU TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊNvi
dc.typeWorking Papervi
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc gia

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
NHỮNG YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN VIỆC LỰA CHỌN.pdf159.56 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.