Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1010
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNGUYỄN, THỊ BÌNH-
dc.date.accessioned2016-11-09T13:27:09Z-
dc.date.available2016-11-09T13:27:09Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.otherTập 27, Số 2, tr. 132-139-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1010-
dc.description.abstractCác thao tác tiếp cận thi pháp học trong khai thác văn bản văn học đòi hỏi người dạy - người học nghiên cứu các hình thức nghệ thuật ngôn từ trong chức năng tổ chức và thể hiện nội dung xã hội, văn hóa và cả nội dung triết học. Việc thực hiện phương pháp dạy-học văn bản văn học theo đặc điểm loại hình và thể loại, đồng thời khai thác văn bản theo đường hướng giao tiếp được thể hiện qua các nguyên tắc phân tích văn bản văn học, đọc có phương pháp, lựa chọn tác phẩm văn học và các bước tiến hành của quá trình dạy và học tác phẩm văn học.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectĐa dạng hóa các hình thức khai thác văn bản văn họcvi
dc.titleĐa dạng hóa các hình thức khai thác văn bản văn họcvi
dc.typeDatasetvi
Appears in Collections:Bài báo khoa học trong nước

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN THỊ BÌNH.2011.Hình thức khai thác văn bản văn học.pdf170.79 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.