Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1010
Nhan đề: Đa dạng hóa các hình thức khai thác văn bản văn học
Tác giả: NGUYỄN, THỊ BÌNH
Từ khoá: Đa dạng hóa các hình thức khai thác văn bản văn học
Năm xuất bản: 2011
Nhà xuất bản: Đại học Quốc gia Hà Nội
Tóm tắt: Các thao tác tiếp cận thi pháp học trong khai thác văn bản văn học đòi hỏi người dạy - người học nghiên cứu các hình thức nghệ thuật ngôn từ trong chức năng tổ chức và thể hiện nội dung xã hội, văn hóa và cả nội dung triết học. Việc thực hiện phương pháp dạy-học văn bản văn học theo đặc điểm loại hình và thể loại, đồng thời khai thác văn bản theo đường hướng giao tiếp được thể hiện qua các nguyên tắc phân tích văn bản văn học, đọc có phương pháp, lựa chọn tác phẩm văn học và các bước tiến hành của quá trình dạy và học tác phẩm văn học.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1010
Bộ sưu tập: Bài báo khoa học trong nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
NGUYỄN THỊ BÌNH.2011.Hình thức khai thác văn bản văn học.pdf170.79 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.