Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1022
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | LÊ, VĂN CANH | - |
dc.contributor.author | NGUYEN, THI THUY MINH | - |
dc.date.accessioned | 2016-11-10T15:15:43Z | - |
dc.date.available | 2016-11-10T15:15:43Z | - |
dc.date.issued | 2012 | - |
dc.identifier.other | Báo cáo hội thảo quốc tế | - |
dc.identifier.uri | http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1022 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu này sử dụng khung lý thuyết sinh thái để tìm hiểu tác động của môi trường nhà trường với sự tham gia các hoạt động học phi thể thức. 06 giáo viên tiếng Anh của Việt nam tham gia nghiên cứu này. Kết quả nghiên cứu cho thấy nhiều yếu tố tại môi trường làm việc tác động đến hoạt động học để phát triển nghiệp vụ của giáo viên. Nghiên cứu này đưa ra bằng chứng cho thấy mối quan hệ giữa sinh thái nhà trường với sự tham gia các hoạt phát triển nghiệp vụ của giáo viên. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Đại học Quốc gia Hà Nội | vi |
dc.subject | Teacher learning within the school context: An ecological perspective | vi |
dc.title | Teacher learning within the school context: An ecological perspective | vi |
dc.type | Dataset | vi |
Appears in Collections: | Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc tế |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
LÊ VĂN CANH.2012.IJAL.pdf | 124.2 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.