Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1022
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLÊ, VĂN CANH-
dc.contributor.authorNGUYEN, THI THUY MINH-
dc.date.accessioned2016-11-10T15:15:43Z-
dc.date.available2016-11-10T15:15:43Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBáo cáo hội thảo quốc tế-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1022-
dc.description.abstractNghiên cứu này sử dụng khung lý thuyết sinh thái để tìm hiểu tác động của môi trường nhà trường với sự tham gia các hoạt động học phi thể thức. 06 giáo viên tiếng Anh của Việt nam tham gia nghiên cứu này. Kết quả nghiên cứu cho thấy nhiều yếu tố tại môi trường làm việc tác động đến hoạt động học để phát triển nghiệp vụ của giáo viên. Nghiên cứu này đưa ra bằng chứng cho thấy mối quan hệ giữa sinh thái nhà trường với sự tham gia các hoạt phát triển nghiệp vụ của giáo viên.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectTeacher learning within the school context: An ecological perspectivevi
dc.titleTeacher learning within the school context: An ecological perspectivevi
dc.typeDatasetvi
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ VĂN CANH.2012.IJAL.pdf124.2 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.