Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1022
Nhan đề: Teacher learning within the school context: An ecological perspective
Tác giả: LÊ, VĂN CANH
NGUYEN, THI THUY MINH
Từ khoá: Teacher learning within the school context: An ecological perspective
Năm xuất bản: 2012
Nhà xuất bản: Đại học Quốc gia Hà Nội
Tóm tắt: Nghiên cứu này sử dụng khung lý thuyết sinh thái để tìm hiểu tác động của môi trường nhà trường với sự tham gia các hoạt động học phi thể thức. 06 giáo viên tiếng Anh của Việt nam tham gia nghiên cứu này. Kết quả nghiên cứu cho thấy nhiều yếu tố tại môi trường làm việc tác động đến hoạt động học để phát triển nghiệp vụ của giáo viên. Nghiên cứu này đưa ra bằng chứng cho thấy mối quan hệ giữa sinh thái nhà trường với sự tham gia các hoạt phát triển nghiệp vụ của giáo viên.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1022
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LÊ VĂN CANH.2012.IJAL.pdf124.2 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.