Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1022
Nhan đề: | Teacher learning within the school context: An ecological perspective |
Tác giả: | LÊ, VĂN CANH NGUYEN, THI THUY MINH |
Từ khoá: | Teacher learning within the school context: An ecological perspective |
Năm xuất bản: | 2012 |
Nhà xuất bản: | Đại học Quốc gia Hà Nội |
Tóm tắt: | Nghiên cứu này sử dụng khung lý thuyết sinh thái để tìm hiểu tác động của môi trường nhà trường với sự tham gia các hoạt động học phi thể thức. 06 giáo viên tiếng Anh của Việt nam tham gia nghiên cứu này. Kết quả nghiên cứu cho thấy nhiều yếu tố tại môi trường làm việc tác động đến hoạt động học để phát triển nghiệp vụ của giáo viên. Nghiên cứu này đưa ra bằng chứng cho thấy mối quan hệ giữa sinh thái nhà trường với sự tham gia các hoạt phát triển nghiệp vụ của giáo viên. |
Định danh: | http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1022 |
Bộ sưu tập: | Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc tế |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
LÊ VĂN CANH.2012.IJAL.pdf | 124.2 kB | Adobe PDF | Xem trực tuyến |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.