Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1024
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | LÊ, VĂN CANH | - |
dc.date.accessioned | 2016-11-10T15:32:57Z | - |
dc.date.available | 2016-11-10T15:32:57Z | - |
dc.date.issued | 2013 | - |
dc.identifier.other | Báo cáo hội thảo quốc tế | - |
dc.identifier.uri | http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1024 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu miêu tả dân tộc học này nhằm mục đích tìm hiểu quá trình hình thành căn tính nghề nghiệp của một nhóm giáo viên bản ngữ đang giảng dạy tại một khoa tiếng Anh của một trường đại học (N=5). Kết quả cho thấy căn tính nghề nghiệp của giáo viên này chịu ảnh hưởng của kinh nghiệm học tập và kiến thức về giảng dạy họ tiếp thu được ở đất nước họ cũng như các yếu tố liên quan đến người học. Tác động của các đồng nghiệp Việt Nam lên quá trình hình thành và thay đổi căn tính nghề nghiệp của họ hầu như không có do thiếu sự giao lưu và hòa nhập vào cộng đồng hành nghiệp ở trường sở tại. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Đại học Quốc gia Hà Nội | vi |
dc.subject | Native-English-speaking teachers’ construction of professional identity in an EFL context: A case of Vietnam. | vi |
dc.title | Native-English-speaking teachers’ construction of professional identity in an EFL context: A case of Vietnam. | vi |
dc.type | Dataset | vi |
Appears in Collections: | Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc tế |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
LÊ VĂN CANH.2013.ASIA TEFL.pdf | 124.97 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.