Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1024
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLÊ, VĂN CANH-
dc.date.accessioned2016-11-10T15:32:57Z-
dc.date.available2016-11-10T15:32:57Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBáo cáo hội thảo quốc tế-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1024-
dc.description.abstractNghiên cứu miêu tả dân tộc học này nhằm mục đích tìm hiểu quá trình hình thành căn tính nghề nghiệp của một nhóm giáo viên bản ngữ đang giảng dạy tại một khoa tiếng Anh của một trường đại học (N=5). Kết quả cho thấy căn tính nghề nghiệp của giáo viên này chịu ảnh hưởng của kinh nghiệm học tập và kiến thức về giảng dạy họ tiếp thu được ở đất nước họ cũng như các yếu tố liên quan đến người học. Tác động của các đồng nghiệp Việt Nam lên quá trình hình thành và thay đổi căn tính nghề nghiệp của họ hầu như không có do thiếu sự giao lưu và hòa nhập vào cộng đồng hành nghiệp ở trường sở tại.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectNative-English-speaking teachers’ construction of professional identity in an EFL context: A case of Vietnam.vi
dc.titleNative-English-speaking teachers’ construction of professional identity in an EFL context: A case of Vietnam.vi
dc.typeDatasetvi
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ VĂN CANH.2013.ASIA TEFL.pdf124.97 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.