Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1024
Nhan đề: Native-English-speaking teachers’ construction of professional identity in an EFL context: A case of Vietnam.
Tác giả: LÊ, VĂN CANH
Từ khoá: Native-English-speaking teachers’ construction of professional identity in an EFL context: A case of Vietnam.
Năm xuất bản: 2013
Nhà xuất bản: Đại học Quốc gia Hà Nội
Tóm tắt: Nghiên cứu miêu tả dân tộc học này nhằm mục đích tìm hiểu quá trình hình thành căn tính nghề nghiệp của một nhóm giáo viên bản ngữ đang giảng dạy tại một khoa tiếng Anh của một trường đại học (N=5). Kết quả cho thấy căn tính nghề nghiệp của giáo viên này chịu ảnh hưởng của kinh nghiệm học tập và kiến thức về giảng dạy họ tiếp thu được ở đất nước họ cũng như các yếu tố liên quan đến người học. Tác động của các đồng nghiệp Việt Nam lên quá trình hình thành và thay đổi căn tính nghề nghiệp của họ hầu như không có do thiếu sự giao lưu và hòa nhập vào cộng đồng hành nghiệp ở trường sở tại.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1024
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LÊ VĂN CANH.2013.ASIA TEFL.pdf124.97 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.