Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1025
Nhan đề: EFL students’ attitudes towards classroom activities: A survey in Vietnam
Tác giả: LÊ, VĂN CANH
Từ khoá: The European Journal of Applied Linguistics and TEFL
Năm xuất bản: 2014
Nhà xuất bản: The European Journal of Applied Linguistics and TEFL
Tóm tắt: Bài báo này trình bày kết quả một khảo sát trên 1, 841 học sinh trung học phổ thông của Việt Nam về thái độ của các em đối với các hoạt động học trên lớp coi trọng luyện tập ngữ pháp và các hoạt động coi trọng giao tiếp. Số liệu thu được qua phiếu điều tra gồm các câu hỏi một lựa chọn và các câu hỏi dạng mở, sau đó được phân tích bằng cả phương pháp định lượng và định tính. Kết quả cho thấy học sinh có động lực học tiếng Anh mang tính công cụ rất mạnh mẽ nhưng các em lại rất khác nhau về sở thích đối với các hoạt động trên lớp. Điều này hàm ý rằng động lực mặc dù rất quan trọng nhưng chưa đủ để mang lại kết quả học tập mong muốn và phương pháp giảng dạy dựa trên môi trường giảng dạy là cần thiết.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1025
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LÊ VĂN CANH.2014.EJAL&TEFL.pdf127.21 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.