Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1033
Nhan đề: Motivation as a language learning condition re-examined: Stories of successful Vietnamese EFL students (book chapter). In K. Sung & B. Spolsky (EDs), Conditions for English language teaching and learning in Asia. Newcastle upon the Tyne, UK: Cambridge Scholars Publishing
Tác giả: LÊ, VĂN CANH
Từ khoá: Motivation as a language learning condition re-examined: Stories of successful Vietnamese EFL students (book chapter). In K. Sung & B. Spolsky (EDs), Conditions for English language teaching and learning in Asia. Newcastle upon the Tyne, UK: Cambridge Scholars Publishing
Năm xuất bản: 2014
Nhà xuất bản: Motivation as a language learning condition re-examined: Stories of successful Vietnamese EFL students (book chapter). In K. Sung & B. Spolsky (EDs), Conditions for English language teaching and learning in Asia. Newcastle upon the Tyne, UK: Cambridge Scholars Publishing
Tóm tắt: Chương này kể lại thành công của bốn em học sinh trung học phổ thông ở các trường phổ thông khác nhau trong việc học tiếng Anh. Nội dung của chương này nói về một chiến lược có thể gọi là quản lý việc học ngoại ngữ đơn giản, tức là cách mà động lực học của cá nhân người học được khởi nguồn từ cộng đồng tưởng tượng của họ. Nguyện vọng muốn hòa nhập vào một cộng đồng ngôn ngữ được tưởng tượng ra giúp những học sinh này nhận ra sự bất lợi về kinh tế và giáo dục nếu trình độ tiếng Anh của họ kém giúp họ có động lực để tận dụng mọi nguồn tài liệu và cơ hội để học tiếng Anh tốt. Nghiên cứu này đặt ra vấn đề là chỉ riêng động lực và sự sẵn có các cơ hội học không thôi thì không thể mang lại kết quả học tập tốt.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1033
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LÊ VĂN CANH.2014.stories.pdf127.69 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.