Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1034
Nhan đề: | English language education innovation for the Vietnamese secondary school: The Project 2020 (book chapter). In B. Spolsky & K. Sung (Eds.), Secondary school English in Asia: From policy to practice (pp. 182-200). New York: Routledge |
Tác giả: | LÊ, VĂN CANH |
Từ khoá: | English language education innovation for the Vietnamese secondary school: The Project 2020 (book chapter). In B. Spolsky & K. Sung (Eds.), Secondary school English in Asia: From policy to practice (pp. 182-200). New York: Routledge |
Năm xuất bản: | 2015 |
Nhà xuất bản: | Đại học Quốc gia Hà Nội |
Tóm tắt: | Nghiên cứu này nhằm mục đích tìm hiểu tín niệm và thái độ của giáo viên đối với các mục tiêu của Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020, gọi tắt là Đề án 2020. Kết quả cho thấy đa số giáo viên được khảo sát cho rằng Đề án không có tính khả thi và các mục tiêu do Đề án đề ra là không thể đạt được. Một vấn đề nỏi lên trong nghiên cứu này là việc thực hiện đề án làm nảy sinh những vấn đề nghiêm trọng về đạo đức và sự thiếu công bằng giữa các vùng miền. Từ kết quả nghiên cứu, có thể thấy rằng việc đạt ra các chuẩn trong giáo dục là cần thiết nhưng chuẩn hóa cho tất cả các đối tượng ở mọi vùng miền sẽ dẫn đến những thiệt thòi cho học sinh và giáo viên ở các vùng kinh tế khó khăn. |
Định danh: | http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1034 |
Bộ sưu tập: | Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc gia |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
LÊ VĂN CANH.2015.The project 2020.pdf | 129.63 kB | Adobe PDF | Xem trực tuyến |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.