Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1042
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVŨ, THỊ CHÍN-
dc.date.accessioned2016-11-10T16:42:28Z-
dc.date.available2016-11-10T16:42:28Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.othersố 2, trang 90-98.-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1042-
dc.description.abstractKiểm tra, đánh giá kết quả dạy-học là một khâu quan trọng trong quá trình đào tạo. Việc kiểm tra, đánh giá kết quả dạy-học trước hết là để đánh giá trình độ tiếp thu của người học, song cũng là để đánh giá chất lượng giảng dạy, kiểm định việc đáp ứng mục tiêu giảng dạy đã đề ra và việc ứng dụng phương pháp giảng dạy đã lựa chọn. Từ việc kiểm tra, đánh giá kết quả dạy-học, giáo viên có thể rút ra kinh nghiệm, cải tiến phương pháp truyền đạt kiến thức trên lớp, cải tiến chương trình, giáo trình và thực hiện hàng loạt giải pháp sáng tạo để nâng cao chất lượng dạy và học. Kiểm tra-Đánh giá thường xuyên là một trong những mắt xích rất quan trọng trong quá trình đổi mới phương pháp dạy và học ngoại ngữ. Đây là phần đánh giá sự cố gắng nỗ lực, là thành quả của cả giáo viên và học sinh qua mỗi giờ học. Kiểm tra-đánh giá thường xuyên là nhân tố thúc đẩy ý thức học tập, khả năng làm việc độc lập và tính sáng tạo của sinh viên.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTạp chí Khoa học & Công nghệ Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectKiểm tra đánh giá thường xuyên - nhân tố thúc đẩy ý thức học tập, khả năng làm việc độc lập và tính sáng tạo của sinh viênvi
dc.titleKiểm tra đánh giá thường xuyên - nhân tố thúc đẩy ý thức học tập, khả năng làm việc độc lập và tính sáng tạo của sinh viênvi
dc.typeDatasetvi
Appears in Collections:Bài báo khoa học trong nước

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VŨ THỊ CHÍN.2012.kiểm tra đánh giá.pdf168.91 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.