Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1042
Nhan đề: Kiểm tra đánh giá thường xuyên - nhân tố thúc đẩy ý thức học tập, khả năng làm việc độc lập và tính sáng tạo của sinh viên
Tác giả: VŨ, THỊ CHÍN
Từ khoá: Kiểm tra đánh giá thường xuyên - nhân tố thúc đẩy ý thức học tập, khả năng làm việc độc lập và tính sáng tạo của sinh viên
Năm xuất bản: 2012
Nhà xuất bản: Tạp chí Khoa học & Công nghệ Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Kiểm tra, đánh giá kết quả dạy-học là một khâu quan trọng trong quá trình đào tạo. Việc kiểm tra, đánh giá kết quả dạy-học trước hết là để đánh giá trình độ tiếp thu của người học, song cũng là để đánh giá chất lượng giảng dạy, kiểm định việc đáp ứng mục tiêu giảng dạy đã đề ra và việc ứng dụng phương pháp giảng dạy đã lựa chọn. Từ việc kiểm tra, đánh giá kết quả dạy-học, giáo viên có thể rút ra kinh nghiệm, cải tiến phương pháp truyền đạt kiến thức trên lớp, cải tiến chương trình, giáo trình và thực hiện hàng loạt giải pháp sáng tạo để nâng cao chất lượng dạy và học. Kiểm tra-Đánh giá thường xuyên là một trong những mắt xích rất quan trọng trong quá trình đổi mới phương pháp dạy và học ngoại ngữ. Đây là phần đánh giá sự cố gắng nỗ lực, là thành quả của cả giáo viên và học sinh qua mỗi giờ học. Kiểm tra-đánh giá thường xuyên là nhân tố thúc đẩy ý thức học tập, khả năng làm việc độc lập và tính sáng tạo của sinh viên.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1042
Bộ sưu tập: Bài báo khoa học trong nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
VŨ THỊ CHÍN.2012.kiểm tra đánh giá.pdf168.91 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.