Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1049
Nhan đề: Quảng cáo với việc dạy và học ngoại ngữ
Tác giả: VŨ, THỊ CHÍN
Từ khoá: Quảng cáo với việc dạy và học ngoại ngữ
Năm xuất bản: 2012
Nhà xuất bản: Tạp chí Ngôn ngữ
Tóm tắt: Quảng cáo là một kênh thông tin quan trọng giúp ta hiểu sâu hơn về ngôn ngữ của một dân tộc, về tính cách, tâm lý, lối sống và nền văn hoá của dân tộc đó. Các văn bản quảng cáo là nguồn ngữ liệu “tiềm tàng” trong quá trình dạy-học ngoại ngữ vì: - quảng cáo là nơi hội tụ các yếu tố ngôn ngữ văn hoá dân tộc; - quảng cáo là ngữ liệu sẵn có, phong phú về chủng loại, đa dạng về độ khó-dễ; - ngôn ngữ trong các văn bản quảng cáo ngắn gọn, súc tích, giàu hình tượng, chính xác. Cách lựa chọn ngữ liệu quảng cáo cho giờ học ngoại ngữ phụ thuộc vào trình độ của người học, thời lượng, đề tài và mục đích của giờ dạy. Văn bản quảng cáo rất thích hợp để sử dụng trong giờ dạy nói, đọc, viết, giờ văn học-đất nước học, giờ dịch hoặc các giờ ngoại khoá.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1049
Bộ sưu tập: Bài báo khoa học trong nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
VŨ THỊ CHÍN.2012.Quảng cáo với việc dạy và học ngoại ngữ.pdf168.7 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.